CHIA SẺ

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY XÀ CỪ GIỐNG

Trên thị trường cây giống sôi động hiện nay có nhiều giống Cây Lâm Nghiệp được bà con ưa chuộng hơn cả đó chính là Cây Xà Cừ Giống. Nhận thấy nhu cầu của người dân về Cây Giống Xà Cừ mà một số vườn ươm đã tự động tăng giá để ép giá người trồng.


Cây Xà Cừ Giống

Vườn ươm Gia Nguyễn đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại Cây Giống, Cây Lâm Nghiệp, Cây Ăn Trái, Cây Cảnh, Cây Công Trình trên khắp cả nước. Với các hộ trồng cây tại Hồ Chí Minh và Bình Phước có nhu cầu mua Cây Giống, trong trường hợp cần thiết những chuyên gia của chúng tôi sẽ đến tận nhà để tư vấn miễn phí cho bà con về kỹ thuật trồng cây, chăm sóc cây.

Vườn ươm chúng tôi cam kết cung cấp cây giống chuẩn như hình trên website, với mọi loại kích thước, miễn phí vận chuyển, giá cả hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt với những khách hàng mua cây giống lần đầu tiên tại vườn ươm, chúng tôi tặng khách hàng món quà là bộ “cẩm nang cây giống”, để nhận bộ tài liệu này khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân ở biểu mẫu này http://cayxanhgianguyen.com/qua-tang/.


Vườn ươm Gia Nguyễn chuyên cung cấp sĩ và lẻ các loại cây giống

Xà Cừ loài cây thân gỗ lớn cao từ 30-40m, đường kính thân có thể đạt 0.8-2m. Với tốc độ sinh trưởng và phát triển rất nhanh, cây phù hợp mới mọi điều kiện đất đai và khí hậu ở Việt Nam vì thế mà cây được trồng rộng rãi ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Ngoài việc trồng Xà Cừ làm cây xanh cảnh quan, làm cây bóng mát thì ngày nay xu hướng thích đồ gỗ làm từ Gỗ Xà Cừ đã kích thích bà con nhà vườn chuyển dịch cơ cấu cây trồng sang mô hình trồng xà cừ xen kẽ với trồng cỏ để làm thức ăn cho gia súc và một số loại Cây Lâm Nghiệp khác để nâng cao hiệu quả kinh tế.


Trồng Xà Cừ làm cây xanh cảnh quan, làm cây bóng mát

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp cây cảnh, cây giống, thiết kế, và thi công các công trình cảnh quan nói chung và sân vườn biệt thự, quán café, nhà phố nói riêng. Chúng tôi luôn sẵn sàng để giúp bà con lựa chọn chủng loại Cây Xà Cừ phù hợp với điều kiện đất đai và cách chăm sóc để rừng Cây Xà Cừ của bà con tăng trưởng tốt.

Thành công của khách hàng là niềm vui lớn động viên cho tinh thần làm việc hăng say không mệt mỏi của anh chị em Nhà vườn Gia Nguyễn. Để đặt mua cây xà cừ giống bà con nhà vườn vui lòng gọi Hotline: 0916709468 các chuyên viên của chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn kỹ hơn cho bà con.